# Tiếng Việt #

Học viện đào tạo hoạt hình quốc tế Sconnect

Expose your talents in animation world

Khóa 3D MODELLING – Program Fundamentals

Đối tượng phù hợp:

  • Yêu thích phim hoạt hình
  • Có khả năng tiếp cận công nghệ nhanh
  • Tốt nghiệp các ngành mỹ thuật, hội họa, sân khấu điện ảnh là lợi thế

Bạn nhận được gì trong khóa học ?

  1. Về Kiến thức: 
  • Kiến thức tổng quan trong lịch sử hoạt hình trên thế giới và Việt Nam
  • So sánh sự khác nhau giữa các công nghệ sản xuất phim, đặc biệt công nghệ 2D, 3D
  • Sơ lược lịch sử ra đời và phát triển công nghệ 3D
  • Quy trình sản xuất phim hoạt hình , Workflow
  • Modelling cơ bản Assets với Maya
  • Texturing cơ bản bằng Substance painter (SP).
  • Render cơ bản bằng Substance painter (SP).

2. Về kỹ năng: Sử dụng được phần mềm MAYA_ Substance Painter

3. Thông điệp về tầm quan trọng/vai trò/sứ mệnh của nghề:

  • Chuyển hoá concept 2D thành 3D Asset
  • Kết nối khán giả với nhân vật

Phần I: Khai giảng và Tổng quan về Hoạt hình, quy trình sản xuất hoạt hình và công nghệ hoạt hình 3D

  • Tổng quan về hoạt hình thế giới.
  • Lịch sử , Công nghệ sản xuất phim hoạt hình và đặc điểm riêng của hoạt hình 3D
  • Các bộ phim và các tên tuổi kinh điển 3D
  • Quy trình sản xuất phim hoạt hình , Workflow dùng cho 2 phần mềm trên, Lý thuyết về các loại map trong substance.
  • Các phần mềm 3D, tiêu biểu là Maya và Substance Painter

Phần II: Modeling Assets với Maya

  • Cài đặt và set up giao diện: File
  • Làm quen với giao diện sử dụng maya cơ bản
    Các thao tác cơ bản và phim tắt: Poly Modeling, Create. Các thao tác cơ bản và phim tắt: Windows, Mesh, Edit Mesh, mesh tool.
  • Các thao tác cơ bản và phim tắt: Mesh display, Deform, UV, Modelling toolkit
  • Học viên chọn 1 concept, Áp dụng kĩ năng model cơ bản vào bài tập đã chọn
  • Giảng viên làm mẫu Cắt UV và xếp UV

Phần III: Texturing cơ bản bằng Substance painter (SP)

  • Cài đặt và set up giao diện: Main menu
  • Làm quen và sử dụng giao diện sử dụng SP cơ bản: Setting, Viewport, Texture set
  • Làm quen và sử dụng giao diện sử dụng SP cơ bản: Layer Stack,
  • Làm quen và sử dụng giao diện sử dụng SP cơ bản: Shelf
  • Làm quen và sử dụng giao diện sử dụng SP cơ bản: Shelf
  • Làm quen và sử dụng giao diện sử dụng SP cơ bản: Display settings, Painting Tools, Features Q& A : giải đáp thắc mắc và chữa bài
  • Học render trong substance

Phần IV: Tổng trình diễn và Bế giảng

  • Trình chiếu – Bảo vệ – Chấm điểm
  • Bế giảng – Trao thưởng cho học viên/đội nhóm có video xuất sắc

Đăng ký khóa học Thiết kế hoạt hình 3D tại Sconnect Academy: ĐĂNG KÝ

Đăng ký nhận thông tin

Gửi

Ban Tư vấn tuyển sinh tại Học viện

  • #

    [email protected]

  • #

    0908437887

  • #

    Toà nhà BFT ( Toronto), Ngõ 280 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội