# Tiếng Việt #

Học viện đào tạo hoạt hình quốc tế Sconnect

Expose your talents in animation world

Khóa 3D MODELLING – Stylized Characters Program

Đối tượng phù hợp:

  • Yêu thích phim hoạt hình
  • Có khả năng tiếp cận công nghệ nhanh
  • Tốt nghiệp các ngành mỹ thuật, hội họa, sân khấu điện ảnh là lợi thế
  • Nắm bắt được Sculting Zbrush cơ bản

Bạn sẽ nhận được gì trong khóa học ?

  1. Về kiến thức: 
  • Phương pháp thiết kết nhân vật và các điểm chú ý
  • Sculpting in zbrush
  • Anatomy Stylized characters
  • Texturing nâng cao bằng Substance painter (SP)
  • Render bằng Marmoset Toolbag 4
  • Render bằng Zbrush và photoshop

2. Về kỹ năng

Sử dụng được phần mềm Zbrush_Marmoset Toolbag_Photoshop

3. Thông điệp về tầm quan trọng/vai trò/sứ mệnh của nghề?

  • Chuyển hoá concept 2D thành 3D Asset
  • Kết nối khán giả với nhân vật

Khung chương trình đào tạo:

PHẦN I: CHARACTER DESIGNE (LÝ THUYẾT VỀ NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ VÀ KIẾN THỨC CƠ BẢN KHI SCULPTING)

Buổi 1 & Buổi 2

  • Chọn concept Stylized Characters
  • Chọn concept Stylized Characters
  • Character Design Introduction
  • Shape language
  • Straights Against Curves
  • Simplification and Exaggeration
  • Proportions

PHẦN II: THỰC HÀNH

Buổi 3 – Buổi 27

  • Thực hành Block out characters Q& A : giải đáp thắc mắc và giao bài tập và chữa bài.
  • Head Q& A : giải đáp thắc mắc và giao bài tập và chữa bài.
  • Eyes, Nose, eyesbrown, eyelash Q& A : giải đáp thắc mắc và giao bài tập và chữa bài.
  • Trang Phục và Asset kèm theo Q& A : giải đáp thắc mắc và giao bài tập và chữa bài.
  • Retopology body. Retopology head, Hair. Retopology asset, cloth. Cắt và xếp UV
  • Tex trong Substances và photoshop. Posing

PHẦN III. RENDER NÂNG CAO TRONG MARMOSET TOOLBAG 4

Buổi 28 – Buổi 30


  • Cài đặt và set up giao diện
  • Làm quen với giao diện sử dụng MT cơ bản. Q& A : giải đáp thắc mắc và chữa bài.
  • Các phím tắt
  • Set Light, thông số , tips cho render trong MT Q& A : giải đáp thắc mắc và chữa bài.
  • Render thành phẩm Q& A : giải đáp thắc mắc và chữa bài.

PHẦN IV: RENDER TRONG ZBRUSH VÀ PHOTOSHOP

Buổi 31 – 32

Thao tác căn bản

Set Light, thông số , tips cho render trong zbrush và photoshop Q& A : giải đáp thắc mắc và chữa bài.

Render thành phẩm Q& A : giải đáp thắc mắc và chữa bài.

Đăng ký nhận thông tin

Gửi

Ban Tư vấn tuyển sinh tại Học viện

  • #

    [email protected]

  • #

    0908437887

  • #

    Toà nhà BFT ( Toronto), Ngõ 280 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội